Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

9 cuốn sách để bắt đầu học tiếng Anh ngành du lịch

Du lịch là một trong những ngành phát triển nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 9 cuốn sách để bắt đầu học tiếng Anh ngành du lịch.
Học tiếng Anh từ trước đến giờ vẫn luôn là yêu cầu quan trọng, đặc biệt là trong ngành du lịch. Bạn đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới, cho dù bạn không biết tiếng bản địa của họ, chỉ cần biết tiếng Anh là bạn có thể giao tiếp. Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quốc tế. Và nếu bạn muốn làm việc trong ngành du lịch, hãy tham khảo 9 cuốn sách để bắt đầu học tiếng Anh ngành du lịch của chúng tôi.
Tourism 1 Student’s Book



1. “Tourism 1 Student’s Book”

Cuốn sách được xuất bản bởi nhà xuất bản chất lượng cao Oxford, sách bài tập này rất tốt cho bất kỳ sinh viên quan tâm đến một công việc du lịch.
Các bài học đầu tiên sẽ dạy cho bạn làm thế nào để giới thiệu và bán các sản phẩm du lịch như vé máy bay và các chuyến đi nghỉ. Trong series có các cuốn sách khác, vì vậy bạn có thể chọn một cuốn phù hợp với những gì bạn đang tìm kiếm.

2. “Going International: English for Tourism Student’s Book”

Đây là một cuốn sách của Oxford, trong đó tập trung vào việc học từ vựng du lịch. Mỗi phần có một bản tóm tắt tất cả các từ vựng, và những ý tưởng để làm thế nào để sử dụng những gì bạn đã học được trong thế giới thực. Điều đó làm cho cuốn sách trở thành công cụ tuyệt vời cho những ai muốn học tiếng Anh ngành du lịch.

3. “English for International Tourism”

Sách giáo khoa này thuộc sở hữu của nhà xuất bản nổi tiếng Pearson. Nó sử dụng nhiều hình ảnh và có một số đoạn âm thanh để bạn có thể nghe các tài liệu nói thành tiếng. Cuốn sách được tổ chức tốt, nhưng nó lại có rất nhiều thông tin ở một nơi. Do đó nó sẽ phù hợp với giáo viên hoặc việc học theo nhóm.

4. “Flash on English for Tourism”

“Flash on English for Tourism” được chia thành các phần ngắn và dễ hiểu. Nó là một cuốn bài tập, nên sẽ tương tác với bạn hơn là một cuốn sách giáo khoa. Nó cũng là một cách để kiểm tra kiến ​​thức của bạn về từ vựng và kỹ năng.

Rick Steve's Europe

5. “Rick Steve’s Europe”

“Rick Steve’s Europe” được viết một cách thân thiện và dễ hiểu. Nó có hướng dẫn cho nhiều nước châu Âu, nhưng ngay cả khi bạn không thể tìm thấy các quốc gia bạn quan tâm, bạn có thể học được rất nhiều từ cuốn sách của Steve.
“Rick Steve’s Europe” sử dụng nhiều từ vựng du lịch và một số sự kiện lịch sử thú vị về các điểm tham quan (nếu bạn quan tâm đến điều đó!)

6. “Let’s Go” travel guides

“Let’s Go” travel guides là loạt các hướng dẫn du lịch được viết cho học sinh, và bao gồm nhiều bài hấp dẫn như quán bar và nơi để tìm thấy những người trẻ tuổi khác. Cuốn sách này là một cách tuyệt vời để tìm hiểu một số từ vựng du lịch tuổi đại học.

7. “Lonely Planet”

"Lonely Planet" là một cuốn sách khó đọc, ngay cả với người bản xứ. Vì vậy đừng cố gắng tìm hiểu mọi thứ. Thay vào đó, hãy sử dụng những cuốn sách này để tìm kiếm từ vựng và cụm từ, địa danh nổi tiếng thế giới và nơi để nghỉ qua đêm.

8. “Bradt’s Eccentric” series

Những cuốn sách này nói về những điều lập dị, khác thường và có một chút lạ lẫm. Họ có nhiều thú vị hơn so với sách hướng dẫn bình thường, nhưng vẫn sử dụng tất cả các từ vựng và cụm từ bạn sẽ cần để làm việc trong ngành du lịch.

9. Bill Bryson’s travel books

Những cuốn sách này là một cách tuyệt vời để xem các địa điểm khác nhau thông qua những kinh nghiệm của người khác. Bryson viết về cuộc phiêu lưu của mình ở những nơi như Anh và Mỹ. Cuốn sách của ông là một cách tuyệt vời để cải thiện tiếng Anh của bạn với rất nhiều cụm từ và từ liên quan đến du lịch.

Nhờ 9 cuốn sách này, bạn sẽ có thể tự học tiếng anh giao tiếp trong ngành du lịch bắt đầu ngay từ hôm nay và sẵn sàng cho một công việc rất hấp dẫn này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét